# TH true MILK

Tập đoàn TH tạo nguồn năng lượng xanh từ mái nhà trang trại công nghệ cao
Từ những mái trang trại bò sữa, hệ thống điện mặt trời tạo ra nguồn điện xanh, “miễn phí” từ thiên nhiên, vừa giúp tổ hợp trang trại chăn nuôi bò sữa khép kín lớn nhất thế giới của TH true MILK tiết kiệm chi phí sản xuất, vừa góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, bảo vệ môi trường.

Trao tặng hàng chục ngôi nhà và hàng chục nghìn ly sữa tươi sạch ấm áp tới người dân vùng lũ
Hơn 74.000 ly sữa tươi sạch, nước tinh khiết và đồ uống tốt cho sức khỏe, cùng số tiền hỗ trợ xây dựng hàng chục căn nhà đã được Tập đoàn TH, BAC A BANK trao tặng tới người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Nghệ An.

Tập đoàn TH chủ động tiết kiệm năng lượng trong sản xuất
Với đặc thù sản xuất của mình, các nhà máy chế biến trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn của Tập đoàn TH tiêu tốn điện năng lớn. Tuy vậy, nhờ chủ động các giải pháp, đầu tư tiết kiệm năng lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh, TH được xem là điểm sáng trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Đã có sữa tươi TH true MILK dành riêng cho người lớn tuổi
Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK Gold là sản phẩm sáng tạo, đột phá mới nhất của TH true MILK với công thức dinh dưỡng dành riêng cho sức khoẻ người lớn tuổi.

Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt
Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển Dự án sữa tươi sạch TH true MILK mà Công ty CP Thực phẩm sữa TH (THMF, thuộc Tập đoàn TH) là chủ lực, bắt đầu từ vùng đất khắc nghiệt, tưởng chừng "bất khả thi" trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa. Tới nay, THMF đã trở thành hình mẫu về phát triển nông nghiệp công nghệ cao theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, mang lại những giá trị và thay đổi lớn lao trong ngành nông nghiệp nói chung và chăn nuôi bò sữa, thị trường sữa nói riêng.

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030
Tại Hội thảo “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh ngày 12/8 do Bộ Công Thương chủ trì, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH – đã đưa ra nhận định: “Việt Nam có đủ điều kiện để tự chủ hoàn toàn nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước”.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 90: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.









